Chuyển đến nội dung chính

bao leno xuất khẩu


Cơ hội của ngành bao bì nhựa 


Cơ hội phát triển mạnh mẽ từ ngành Thực phẩm PHÂN KHÚC QUY MÔ 2016 US$mn 2015-2016 Tăng trưởng 2011-2016 CAGR NHẬN XÉT Mì ăn liền 1.388 -2,5% 2,8%
 Do mối quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng về vệ sinh và an toàn thực phẩm, các nhà sản xuất mì ăn liền cần cải tiến và tập trung vào các sản phẩm cao cấp để đáp ứng được yêu cầu về các vấn đề sức khoẻ.

Tuy nhiên, ngành mì ăn liền hiện vẫn đang trong giai đoạn bão hòa. Cà phê hoà tan 251 8,3% 12,2%

 Thành công của Nestlé và Mac Coffee cho thấy các công ty quốc tế đã hoạt động hiệu quả hơn so với các công ty nội địa vào năm 2016 do vụ bê bối caffein khiến nhiều người tiêu dùng chuyển sang thương hiệu quốc tế có uy tín.
 Sản phẩm cà phê hoà tan dự kiến sẽ là động lực phát triển cho ngành bao bì mềm tại Việt Nam. Nước sốt và gia vị 970 9,6% 7,7%
 Bao bì thủy tinh và nhựa mềm dự kiến sẽ duy trì vị trí hàng đầu, mặc dù phần khúc bao bì thủy tinh đang dần chậm lại.
 Bao bì túi đứng tiếp tục chiếm lượng không đáng kể trong phân khúc nước sốt và gia vị. Điều này không chỉ do sự thiếu sáng tạo của các nhà sản xuất, mà còn do nhu cầu tiêu dùng thấp đối với bao bì mới mặc dù nhu cầu về sự thuận tiện cao hơn Bánh kẹo 1.245 8,8% 9,0%
  Mức sống được cải thiện, thu nhập tăng, nhu cầu về bánh kẹo để làm quà tặng và nhận thức về vệ sinh thực phẩm đã hỗ trợ sự tăng trưởng của ngành bánh kẹo trong năm 2016. Thủy sản 7.053 7,3% 2,9%
  Sự gia tăng xuất khẩu thủy sản sẽ thúc đẩy nhu cầu của bao bì

Thách thức của bao bì nhựa 



Một nghiên cứu điển hình trong việc đáp ứng các bao bì nhựa cho cà phê hoà tan Tiềm năng phát triển từ ngành Thực phẩm PHÂN KHÚC QUY MÔ 2016 US$mn
2015-2016
Tăng trưởng 2011- 2016 CAGR
Mỳ ăn liền 1.388 -2,5% 2,8%
Cà phê hoà tan 251 8,3% 12,2%
 Nước sốt và gia vị 970 9,6% 7,7%
Bánh kẹo 1.245 8,8% 9,0%
Thuỷ sản 7.053 7,3% 2,9%
[Doanh thu cà phê (triệu US$), 2011-2016]
Quy mô thị trường và tăng trưởng ngành cà phê hoà tan, 2016] 115 140 162 196 221 41 252 62 69 74 74 78 2011 2012 2013 2014 2015 2016 Instant Coffee Fresh Coffee 0.4% 73.5% 26.1% 2-1 Instant coffee 3-1 Instant coffee Instant Specialty + 13.8% 2015-2015 Growth Xu hướng phát triển các sản phẩm cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về sự tiện lợi và nhận thức nâng cao về an toàn vệ sinh thực phẩm.



Người tiêu dùng sẵn sàng mua các sản phẩm cao cấp, khiến giá cà phê hòa tan được dự đoán sẽ tăng trong tương lai. Thị trường bị chi phối bởi 4 doanh nghiệp đứng đầu với 80% thị phần: Nescafe SA: 35,1%, Vinacafe 21,3%, G7 16,7% và Mac Coffee 5,7%

Tham khảo thêm các sản phẩm bao lưới đựng nông sản của công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Nam Phát

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giấy và bao bì giấy

Ủy ban Giấy và Bao bì (P + PB), một chương trình kiểm tra hàng hóa do Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) giám sát được tự tài trợ thông qua các đánh giá hàng quý được trả bởi các nhà sản xuất và nhà nhập khẩu giấy và bao bì giấy đủ điều kiện. [1] Hội đồng Giấy và Bao bì (P + PB) giám sát công việc của Giấy & Bao bì - Chiến dịch mở ra cuộc sống được thiết kế như thế nào để tăng nhu cầu về bao bì giấy và giấy. [2] Quỹ được sử dụng cho các hoạt động thông tin, giáo dục và quảng cáo để hỗ trợ các sản phẩm của ngành và không được sử dụng để vận động hoặc vận động hành lang. Hội đồng được thành lập theo lệnh của Bộ trưởng Nông nghiệp vào ngày 22 tháng 1 năm 2014, sau một cuộc trưng cầu dân ý trong đó các nhà sản xuất và nhà nhập khẩu đại diện cho hơn 95% tổng khối lượng sản xuất của ngành đã bỏ phiếu ủng hộ việc tạo ra nó. [3] Hội đồng Giấy và Bao bì (P + PB) được điều hành bởi một hội đồng gồm 12 thành viên được bầu từ các công ty tham gia và được bổ nhiệm bởi Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp....

Bao bì giấy và thực phẩm

Nguyên liệu tạo bao bì giấy thực phẩm Giấy và bảng là những vật liệu đa năng được sử dụng để đóng gói thực phẩm. Bao bì giấy có thể được làm bằng giấy da hoặc có hình dạng của túi để đóng gói thực phẩm lỏng lẻo. Thùng carton thường được sử dụng cho các loại thực phẩm lỏng và khô, thực phẩm đông lạnh và thức ăn nhanh. Tấm sóng tìm thấy ứng dụng rộng rãi khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm (ví dụ hộp bánh pizza) và làm bao bì thứ cấp. Cách tạo ra bao bì giấy đựng thực phẩm Giấy và bảng được làm từ sợi tự nhiên của cellulose tẩy trắng hoặc không tẩy trắng hoặc, thay vào đó, được tái chế từ các vật liệu thu hồi. Phụ gia hóa học là cần thiết trong sản xuất giấy và bảng để đạt được các chức năng kỹ thuật khác nhau. Chúng hoặc được thêm vào bột giấy trong quá trình sản xuất hoặc phủ lên bề mặt sau đó. Phụ gia có thể được phân loại chủ yếu thành các chất phụ gia chức năng và chất hỗ trợ chế biến ( Ottenio et al. 2004). Nhóm phụ gia đầu tiên được sử dụng để sửa đổi các thuộc tính của ...

Bao pp là gì? Ứng dụng của bao bì pp

Polypropylen (PP) là gì và được sử dụng để làm gì? Polypropylen (PP) là một loại polymer polymer bổ sung nhiệt dẻo được sản xuất từ ​​sự kết hợp của các monome propylene. Nó được sử dụng trong nhiều ứng dụng bao gồm đóng gói cho các sản phẩm tiêu dùng, phụ tùng nhựa cho các ngành công nghiệp khác nhau bao gồm ngành công nghiệp ô tô, các thiết bị đặc biệt như bản lề sống và dệt may. Polypropylen được trùng hợp lần đầu tiên vào năm 1951 bởi một cặp nhà khoa học dầu khí Phillips tên là Paul Hogan và Robert Banks và sau đó bởi các nhà khoa học người Ý và Đức Natta và Rehn. Nó trở nên nổi bật cực kỳ nhanh chóng, khi sản xuất thương mại bắt đầu chỉ ba năm sau khi nhà hóa học người Ý, Giáo sư Giulio Natta, lần đầu tiên trùng hợp nó. Natta đã hoàn thiện và tổng hợp nhựa polypropylen đầu tiên ở Tây Ban Nha vào năm 1954, và khả năng kết tinh của polypropylen đã tạo ra rất nhiều hứng thú. Đến năm 1957, sự phổ biến của nó đã bùng nổ và sản xuất thương mại rộng khắp bắt đầu trên khắp châu Âu. ...