Chuyển đến nội dung chính

bao leno xuất khẩu


Cơ hội của ngành bao bì nhựa 


Cơ hội phát triển mạnh mẽ từ ngành Thực phẩm PHÂN KHÚC QUY MÔ 2016 US$mn 2015-2016 Tăng trưởng 2011-2016 CAGR NHẬN XÉT Mì ăn liền 1.388 -2,5% 2,8%
 Do mối quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng về vệ sinh và an toàn thực phẩm, các nhà sản xuất mì ăn liền cần cải tiến và tập trung vào các sản phẩm cao cấp để đáp ứng được yêu cầu về các vấn đề sức khoẻ.

Tuy nhiên, ngành mì ăn liền hiện vẫn đang trong giai đoạn bão hòa. Cà phê hoà tan 251 8,3% 12,2%

 Thành công của Nestlé và Mac Coffee cho thấy các công ty quốc tế đã hoạt động hiệu quả hơn so với các công ty nội địa vào năm 2016 do vụ bê bối caffein khiến nhiều người tiêu dùng chuyển sang thương hiệu quốc tế có uy tín.
 Sản phẩm cà phê hoà tan dự kiến sẽ là động lực phát triển cho ngành bao bì mềm tại Việt Nam. Nước sốt và gia vị 970 9,6% 7,7%
 Bao bì thủy tinh và nhựa mềm dự kiến sẽ duy trì vị trí hàng đầu, mặc dù phần khúc bao bì thủy tinh đang dần chậm lại.
 Bao bì túi đứng tiếp tục chiếm lượng không đáng kể trong phân khúc nước sốt và gia vị. Điều này không chỉ do sự thiếu sáng tạo của các nhà sản xuất, mà còn do nhu cầu tiêu dùng thấp đối với bao bì mới mặc dù nhu cầu về sự thuận tiện cao hơn Bánh kẹo 1.245 8,8% 9,0%
  Mức sống được cải thiện, thu nhập tăng, nhu cầu về bánh kẹo để làm quà tặng và nhận thức về vệ sinh thực phẩm đã hỗ trợ sự tăng trưởng của ngành bánh kẹo trong năm 2016. Thủy sản 7.053 7,3% 2,9%
  Sự gia tăng xuất khẩu thủy sản sẽ thúc đẩy nhu cầu của bao bì

Thách thức của bao bì nhựa 



Một nghiên cứu điển hình trong việc đáp ứng các bao bì nhựa cho cà phê hoà tan Tiềm năng phát triển từ ngành Thực phẩm PHÂN KHÚC QUY MÔ 2016 US$mn
2015-2016
Tăng trưởng 2011- 2016 CAGR
Mỳ ăn liền 1.388 -2,5% 2,8%
Cà phê hoà tan 251 8,3% 12,2%
 Nước sốt và gia vị 970 9,6% 7,7%
Bánh kẹo 1.245 8,8% 9,0%
Thuỷ sản 7.053 7,3% 2,9%
[Doanh thu cà phê (triệu US$), 2011-2016]
Quy mô thị trường và tăng trưởng ngành cà phê hoà tan, 2016] 115 140 162 196 221 41 252 62 69 74 74 78 2011 2012 2013 2014 2015 2016 Instant Coffee Fresh Coffee 0.4% 73.5% 26.1% 2-1 Instant coffee 3-1 Instant coffee Instant Specialty + 13.8% 2015-2015 Growth Xu hướng phát triển các sản phẩm cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về sự tiện lợi và nhận thức nâng cao về an toàn vệ sinh thực phẩm.



Người tiêu dùng sẵn sàng mua các sản phẩm cao cấp, khiến giá cà phê hòa tan được dự đoán sẽ tăng trong tương lai. Thị trường bị chi phối bởi 4 doanh nghiệp đứng đầu với 80% thị phần: Nescafe SA: 35,1%, Vinacafe 21,3%, G7 16,7% và Mac Coffee 5,7%

Tham khảo thêm các sản phẩm bao lưới đựng nông sản của công ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Nam Phát

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi zipper chỉ đỏ tại bình dương

  Túi Zipper  được sản xuất từ hạt nhựa Low Density Polyethylene nên có khả năng ổn định hóa học rất tốt, cũng như kháng axit oxy hóa xói mòn cao. Trong điều kiện nhiệt độ phòng, túi Zipper không có mùi, không tiết ra các chất gây độc hại, túi có khả năng chịu nhiệt tối thiểu từ 70 0 C  đến 100 0 C, trong các dung môi thông thường túi Zipper có khả năng chống chịu rất tốt cũng như khả năng cách điện vô cùng tốt. Trong lĩnh vực thực phẩm, người dùng thường sử dụng túi Zipper chứa thức ăn nhanh và bảo quản các loại hạt, gạo, bảo quản rau củ, trái cây luôn xanh… Ngoài ra túi Zipper có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác như lưu trữ linh kiện điện tử, máy móc khi sửa chữa, phân phối… QUY CÁCH TÚI ZIPPER CÓ SẴN: Công ty chúng tôi còn nhận in túi zipper theo yêu cầu: - In lụa : in được số lượng ít từ 25kg/ size, in nhanh, in sắc nét, in được từ 1 màu đến 4 màu, thời gian giao hàng 5-7 ngày kể từ ngày duyệt thiết kế, thiết kế miễn phí và giao hàng tận nơi. - In ống đồng : In từ 10

Bao pp là gì? Ứng dụng của bao bì pp

Polypropylen (PP) là gì và được sử dụng để làm gì? Polypropylen (PP) là một loại polymer polymer bổ sung nhiệt dẻo được sản xuất từ ​​sự kết hợp của các monome propylene. Nó được sử dụng trong nhiều ứng dụng bao gồm đóng gói cho các sản phẩm tiêu dùng, phụ tùng nhựa cho các ngành công nghiệp khác nhau bao gồm ngành công nghiệp ô tô, các thiết bị đặc biệt như bản lề sống và dệt may. Polypropylen được trùng hợp lần đầu tiên vào năm 1951 bởi một cặp nhà khoa học dầu khí Phillips tên là Paul Hogan và Robert Banks và sau đó bởi các nhà khoa học người Ý và Đức Natta và Rehn. Nó trở nên nổi bật cực kỳ nhanh chóng, khi sản xuất thương mại bắt đầu chỉ ba năm sau khi nhà hóa học người Ý, Giáo sư Giulio Natta, lần đầu tiên trùng hợp nó. Natta đã hoàn thiện và tổng hợp nhựa polypropylen đầu tiên ở Tây Ban Nha vào năm 1954, và khả năng kết tinh của polypropylen đã tạo ra rất nhiều hứng thú. Đến năm 1957, sự phổ biến của nó đã bùng nổ và sản xuất thương mại rộng khắp bắt đầu trên khắp châu Âu.

PP trong vật liệu nhựa là gì?

Polypropylen (PP) là gì?  Polypropylen (PP) cũng được gọi là Polypropene, là loại nhựa nhiệt dẻo trong tự nhiên. Nó là một polymer hydrocarbon tuyến tính được biểu thị là (CnH2n). PP polymer là một trong những polymer linh hoạt nhất và được sử dụng làm cả nhựa và sợi. Polyme có các đặc tính cứng như nó bền chắc về mặt cơ học và chịu được nhiều dung môi hóa học như bazơ và axit. Điều này làm cho nhựa polypropylen lý tưởng cho các ngành công nghiệp sử dụng cuối. Ứng dụng chính của nhựa PP là trong đóng gói và dán nhãn, dệt may, các bộ phận bằng nhựa và các loại hộp đựng có thể tái sử dụng các loại. Nhựa PP cũng được các nhà sản xuất ưa thích để đúc các mặt hàng gia dụng, sản phẩm ô tô, hàng hải và các sản phẩm RV. Nó cũng an toàn khi sử dụng nhựa PP làm hộp đựng thực phẩm vì nó tránh được việc rửa hóa chất vào các sản phẩm thực phẩm. Polyme có thể được sử dụng trong các công nghệ xử lý khác nhau như Ép phun, Đúc thổi, ép đùn tấm và ép nóng. Polypropylen nằm giữa polyetylen mật