Chuyển đến nội dung chính

Bao bì giấy được sản xuất như thế nào?

Bao bì giấy được sản xuất như thế nào? 

Điều này đã sử dụng vật liệu giấy hoặc sợi thu hồi như ngành công nghiệp gọi nó, được đóng kiện và gửi đến một nhà máy để nghiền. Ở đây, nó được chuyển thành loại bảng hoặc giấy mà nhà máy đặc biệt chuyên về.

Ví dụ, một nhà máy có thể chuyên về tấm lót hoặc phương tiện gấp nếp (hoặc cả hai) để tạo ra cái gọi chung là thùng chứa. Hoặc nó có thể chuyên sản xuất hộp hoặc bìa giấy, hoặc bằng giấy kraft (để làm túi giấy và bao tải).

Bất cứ nơi nào bột giấy đến từ, quá trình nhà máy về cơ bản là giống nhau. Bột giấy được thả vào cái gọi là máy nghiền bột, hoạt động như một chiếc máy giặt lớn. Các vật liệu không phải giấy như nhựa, thủy tinh và kim loại được loại bỏ thông qua một loạt các quy trình làm sạch và sàng lọc. Các sợi giấy sau đó được bơm lên màn hình chuyển động nhanh để tạo thành giấy hoặc bảng. Phần còn lại của quá trình liên quan đến việc loại bỏ độ ẩm ra khỏi giấy hoặc bảng để nó có thể được quấn vào các cuộn lớn hoặc cắt thành tấm.

Những cuộn và tấm này sau đó được chuyển đến nơi được gọi là bộ chuyển đổi hoặc nhà máy hộp. Container được chuyển đổi thành hộp sóng; hộp hoặc bìa giấy thành hộp bìa cứng hoặc thùng giấy; và giấy kraft vào túi giấy hoặc bao tải.


Làm thùng giấy 


Có nhiều cơ sở chuyển đổi (nhà máy hộp) hơn các nhà máy, rải rác trên khắp đất nước để gần gũi hơn với khách hàng của họ. Bộ chuyển đổi in, khe, nếp gấp, gấp và dán bảng, và gửi nó đến một nhà đóng gói hoặc khách hàng để được lấp đầy với sản phẩm. Bất kỳ vật liệu phế thải nào từ quá trình chuyển đổi (chẳng hạn như cắt sóng hoặc cắt hộp) được thu thập tại chỗ và gửi lại cho nhà máy để tái chế thêm.

Bảng được sử dụng để làm một hộp sóng được gọi là bảng . Hai lớp khác nhau của bảng thực sự được yêu cầu để làm điều này, lớp lót và phương tiện gấp nếp . Cả hai thường được sản xuất tại cùng một vị trí nhà máy. Tấm lót mô tả các lớp trên cùng và dưới cùng của bảng và phương tiện là lớp lượn sóng, giống như gợn sóng mang lại cho hộp sóng sức mạnh của nó. Hãy nghĩ về nó như một chiếc bánh sandwich: hai lớp (một trên và một dưới) với phương tiện ở giữa. Rip cạnh của một gói được sử dụng. Nếu nó có một lớp sợi giấy lượn sóng ở giữa, thì đó là một hộp gấp nếp (có độ bền cao hơn).

Tấm lót và môi trường được vận chuyển từ nhà máy đến một bộ chuyển đổi sóng, người sử dụng một bộ máy gọi là máy tạo sóng để trộn môi trường và tấm lót với nhau. Sau khi pha trộn, tấm kết hợp có thể được in, xẻ, gấp và gấp lại như đã lưu ý ở trên, sau đó gửi cho khách hàng hoặc nhà đóng gói của mình để được lấp đầy với sản phẩm.


Làm cuộn giấy 


Hộp sóng chủ yếu được sử dụng để vận chuyển các sản phẩm nặng hơn đến các nhà máy và siêu thị nhưng nó cũng được sử dụng rộng rãi để giao hàng tiêu dùng như thiết bị và điện tử, thực phẩm và đồ uống. Để biết thêm thông tin về các hộp sóng

Làm thùng các tông
Tái chếBảng được sử dụng để làm một hộp bìa hoặc thùng giấy bìa cứng được gọi là (đáng ngạc nhiên!) Hộp hoặc bìa giấy. Hầu hết các nhà máy sản xuất hộp ở Canada sử dụng bột giấy tái chế 100%, 60% trong số đó là hộp hoặc hộp tôn cũ (OCC). Các thành phần khác là báo cũ, giấy in và giấy đã qua sử dụng và bản thân hộp cũ (OBB).

Làm thùng cat tông 


Các quy trình nghiền tương tự được sử dụng trong nhà máy đóng thùng (nghiền và sấy khô) được sử dụng tại nhà máy sản xuất hộp, với hộp được gửi đến bộ chuyển đổi hộp để in và xiên, v.v. Kết quả cuối cùng là thùng carton có trọng lượng nhẹ hơn được sử dụng để cung cấp các sản phẩm như ngũ cốc ăn sáng, giày và đồ chơi. Để biết thêm thông tin về các hộp bìa hoặc hộp bìa cứng, hãy xem

Xem thêm về các sản phẩm bao lưới pp tại đây

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi zipper chỉ đỏ tại bình dương

  Túi Zipper  được sản xuất từ hạt nhựa Low Density Polyethylene nên có khả năng ổn định hóa học rất tốt, cũng như kháng axit oxy hóa xói mòn cao. Trong điều kiện nhiệt độ phòng, túi Zipper không có mùi, không tiết ra các chất gây độc hại, túi có khả năng chịu nhiệt tối thiểu từ 70 0 C  đến 100 0 C, trong các dung môi thông thường túi Zipper có khả năng chống chịu rất tốt cũng như khả năng cách điện vô cùng tốt. Trong lĩnh vực thực phẩm, người dùng thường sử dụng túi Zipper chứa thức ăn nhanh và bảo quản các loại hạt, gạo, bảo quản rau củ, trái cây luôn xanh… Ngoài ra túi Zipper có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác như lưu trữ linh kiện điện tử, máy móc khi sửa chữa, phân phối… QUY CÁCH TÚI ZIPPER CÓ SẴN: Công ty chúng tôi còn nhận in túi zipper theo yêu cầu: - In lụa : in được số lượng ít từ 25kg/ size, in nhanh, in sắc nét, in được từ 1 màu đến 4 màu, thời gian giao hàng 5-7 ngày kể từ ngày duyệt thiết kế, thiết kế miễn phí và giao hàng tận nơi. - In ống đồng : In từ 10

Bao pp là gì? Ứng dụng của bao bì pp

Polypropylen (PP) là gì và được sử dụng để làm gì? Polypropylen (PP) là một loại polymer polymer bổ sung nhiệt dẻo được sản xuất từ ​​sự kết hợp của các monome propylene. Nó được sử dụng trong nhiều ứng dụng bao gồm đóng gói cho các sản phẩm tiêu dùng, phụ tùng nhựa cho các ngành công nghiệp khác nhau bao gồm ngành công nghiệp ô tô, các thiết bị đặc biệt như bản lề sống và dệt may. Polypropylen được trùng hợp lần đầu tiên vào năm 1951 bởi một cặp nhà khoa học dầu khí Phillips tên là Paul Hogan và Robert Banks và sau đó bởi các nhà khoa học người Ý và Đức Natta và Rehn. Nó trở nên nổi bật cực kỳ nhanh chóng, khi sản xuất thương mại bắt đầu chỉ ba năm sau khi nhà hóa học người Ý, Giáo sư Giulio Natta, lần đầu tiên trùng hợp nó. Natta đã hoàn thiện và tổng hợp nhựa polypropylen đầu tiên ở Tây Ban Nha vào năm 1954, và khả năng kết tinh của polypropylen đã tạo ra rất nhiều hứng thú. Đến năm 1957, sự phổ biến của nó đã bùng nổ và sản xuất thương mại rộng khắp bắt đầu trên khắp châu Âu.

PP trong vật liệu nhựa là gì?

Polypropylen (PP) là gì?  Polypropylen (PP) cũng được gọi là Polypropene, là loại nhựa nhiệt dẻo trong tự nhiên. Nó là một polymer hydrocarbon tuyến tính được biểu thị là (CnH2n). PP polymer là một trong những polymer linh hoạt nhất và được sử dụng làm cả nhựa và sợi. Polyme có các đặc tính cứng như nó bền chắc về mặt cơ học và chịu được nhiều dung môi hóa học như bazơ và axit. Điều này làm cho nhựa polypropylen lý tưởng cho các ngành công nghiệp sử dụng cuối. Ứng dụng chính của nhựa PP là trong đóng gói và dán nhãn, dệt may, các bộ phận bằng nhựa và các loại hộp đựng có thể tái sử dụng các loại. Nhựa PP cũng được các nhà sản xuất ưa thích để đúc các mặt hàng gia dụng, sản phẩm ô tô, hàng hải và các sản phẩm RV. Nó cũng an toàn khi sử dụng nhựa PP làm hộp đựng thực phẩm vì nó tránh được việc rửa hóa chất vào các sản phẩm thực phẩm. Polyme có thể được sử dụng trong các công nghệ xử lý khác nhau như Ép phun, Đúc thổi, ép đùn tấm và ép nóng. Polypropylen nằm giữa polyetylen mật